Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Loa JBL Everest DD55000

Tiến Tùng
Một nghịch lý là cái chết của người sáng lập của JBL kiện cho một truyền bằng tiền mặt . Jim Lansing bảo đảm có một bảo hiểm nhân thọ cao trong tên của công ty của ông . Bây giờ thanh toán của chính sách này đã giúp tiết kiệm của doanh nghiệp. Đó là công ty quỹ William Thomas đã kích hoạt James B. Lansing Sound Inc. Sau khi mua một phần ba cổ phiếu từ người vợ của Lansing , ông trở thành chủ sở hữu duy nhất của nó . Năm 1969 JBL đã được mua bởi Jervis Corporation , một phần của Harman Kardon . Bây giờ Jervis Corp đổi tên thành Harman International Industries Inc và Arnold Wolf , người sáng tạo của kiểu dáng công nghiệp của Paragon , trở thành chủ tịch của JBL . Nó đáng chú ý rằng Wolf cũng được ghi nhận với logo JBL .


Là sản phẩm mang tính biểu tượng của năm JBL sớm, Paragon đã được gọi là loa dự án thứ hai của công ty . Việc đầu tiên đã được các Hartsfield . Trong những năm 1980 là một nhu cầu cấp thiết phát sinh để phát triển một hạm mới hay ' dự án ' thứ ba . Dự án Everest trở thành đứa con tinh thần của Bruce Scrogin , chủ tịch của JBL quốc tế . Kể từ khi Paragon mà sản xuất kết thúc vào năm 1983 đã bán gần như độc quyền cho Nhật Bản , nó đã được quyết định rằng các loa hạm mới sẽ được nhắm mục tiêu độc quyền tại thị trường đó. Như tư vấn JBL thuê Keizo Yamanaka , một trong những nhà báo âm thanh Nhật Bản nổi tiếng nhất ( như hợp tác giữa các nhà báo âm thanh và nhà sản xuất là khá phổ biến ở Nhật Bản, nơi hầu hết các biên tập viên nổi bật có một hợp đồng với một trong những công ty lớn ) .
Dự án ban đầu có nghĩa là để tạo ra một phiên bản nâng cấp của thiết kế đã tồn tại được tiêu thụ nhiều thời gian và tiền bạc . Tuy nhiên sự phát triển sâu rộng của nó đã dẫn đến một cấu hình cuối cùng được dựa trên một khái niệm mới không giống như bất cứ điều gì tạo ra trước : Dự án JBL Everest DD55000 . DD đứng cho định hướng xác định, một khái niệm Don Keele gốc để cung cấp một khu vực hình ảnh tối ưu rộng hơn bằng cách sử dụng loa không đối xứng vị trí . Project Everest là một thành công khổng lồ . Hơn 500 cặp bán . Với giá của họ, đó là một số lượng đáng kinh ngạc . Nó vẫn còn trong sản xuất cho đến năm 1989 ra mắt của K2 nhỏ hơn. Công việc thiết kế về sau này đã bắt đầu một năm trước đó . Kế hoạch này là để giới thiệu một diễn giả hàng đầu mới trong bốn hoặc năm năm . Trong khi các Everest đã được một mô hình độc đáo, K2 được thiết kế để khởi động một loạt toàn bộ loa . Những tiền đề cơ bản là một hai chiều tương tự tìm đến Everest nhưng với một thiết kế đơn giản .


Khái niệm K2 - S9500 loạt topper nữa đến từ Bruce Scrogin người lắp ráp gần như cùng một nhóm các kỹ sư và nhà thiết kế như trước đây để thực hiện nó . Tất cả các trình điều khiển và crossover là từ mặt đất không giống như Everest dùng những Driver đã có từ trước . Các K2 đặc trưng một sừng bi - radial và vào năm 1989, K2 - S9500 và K2 - S7500 đã được trình bày với báo chí . Năm 1993, nhỏ nhất JBL Everest DD55000 tham gia với họ . Tôi tình cờ vẫn còn nhớ đầu tay châu Âu của mình tại triển lãm IFA Berlin . Harman Kardon đã thuê toàn bộ Berlin Opera để biểu tình , các buổi hòa nhạc và các sự kiện liên quan. Đây là lần đầu tiên và duy nhất tôi đã dành sáu ngày đầy đủ tại bất kỳ chương trình âm thanh .

JBL Everest DD55000 đi tiên phong trong một chéo gọi là ' định nghĩa tuyến tính charge-coupled mạng chia ' bằng cách dùng sử dụng một pin để duy trì một điện áp không đổi xu hướng . Điều này là để giảm thiểu sự biến dạng bằng cách ngăn chặn các tín hiệu âm từ qua điện môi zero- điểm của tụ điện [ một kỹ thuật một lần nữa được sử dụng bởi Avantgarde Acoustic - Ed ] . Mặc dù nhỏ nhất của series, loa nhìn tuyệt vời và có vẻ chỉ là tốt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét